ThuonghieuOnline.vn
 0123 456 789
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
nhung-loai-may-tinh-duoc-mang-vao-phong-thi-thpt-quoc-gia-2019
Bộ GD&ĐT vừa công bố danh sách máy tính bỏ túi được mang vào phòng...
atlat-dia-li-viet-nam
Địa lý là một trong những môn thi được nhiều học sinh lựa chọn trong kỳ thi THPT quốc gia...
tho-bay-mau
Phát hành cách đây không lâu, "Thỏ Bảy Màu" trở thành một trong những...

'Thỏ Bảy Màu' gây sốt ngoài đời thực

Phát hành cách đây không lâu, "Thỏ Bảy Màu" trở thành một trong những cuốn truyện tranh ăn khách nhất Việt Nam.
tho-bay-mau
Cuối tháng 6, cuốn sách Thỏ Bảy Màu – Timeline Của Tui Có Gì? chính thức ra mắt độc giả. Thỏ Bảy Màu từ lâu đã là cái tên quen thuộc với các bạn trẻ “nghiền” Facebook. Với những bức hình vừa đáng yêu vừa… “đáng đấm”, những câu “triết lý sống ảo” thú vị và đặc sắc, Thỏ Bảy Màu là người bạn ảo thân thiết, nguồn vui tinh thần của hàng trăm ngàn thành viên trên Facebook. 

Xuất hiện từ cuối năm 2014 nhưng đến nay, Thỏ Bảy Màu vẫn là nhân vật "trụ hạng" vững chắc nhất trong trào lưu chế ảnh. Với fanpage gần 500.000 lượt like, mỗi hình ảnh, status liên quan tới Thỏ đều nhận được hàng ngàn like và bình luận. 

Những câu nói, phát ngôn "té ngửa" của Thỏ được dân mạng yêu thích và thường xuất hiện trong các bình luận ảnh.

Thỏ Bảy Màu – Timeline Của Tui Có Gì? chính là một cuốn “Facebook trên giấy” đặc biệt, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của chàng tác giả sinh năm 94 – Huỳnh Thái Ngọc. Được trình bày như một trang Facebook thứ thiệt, có ảnh đại diện, mỗi bài đều có hình, có lời dẫn, có cả lượng thích và chia sẻ lẫn bình luận. Chất lượng giấy in cho đến màu sắc đều tốt ngoài kỳ vọng khiến các fan hâm mộ của Thỏ cực kì hài lòng và càng thêm nhiệt tình ủng hộ.  Sắp tới ngày 30/8, tác giả Thỏ Bảy Màu sẽ tổ chức offline chính thức ra mắt và ký tặng nhân dịp tái bản lần đầu tiên.


Nguồn Zing News

Ngày đăng: 21/08/2014 14:02:27
TIN TỨC - SỰ KIỆN