banner-chinh
  • have-fun-with-vocabulary-quizzes-for-english-classes

    Have Fun with Vocabulary Quizzes for English Classes

    Have Fun with Vocabulary Quizzes for English Classes là giáo trình của các tác giả Annette Barnes, Jean Hines và Jennie Weldon bao gồm các câu đố và trò chơi dành cho giáo viên tham khảo để tổ chức trong các lớp học tiếng Anh nhằm khơi dậy tinh thần học tập sôi nổi của học sinh, sinh viên.

  • ieltswritingrecentat-sachkhaitam

    IELTS Writing Recent Actual Tests

    Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng viết Tiếng Anh, đặc biệt là có ý định nâng cao điểm số trong bài thi IELTS Writing, cuốn sách IELTS Writing Recent Actual Tests sẽ là tài liệu hữu ích dành cho các bạn. IELTS Writing Recent Actual Tests đưa ra những lỗi thường gặp trong bài viết IELTS, cách sử dụng từ ngữ để tạo nên bài viết IELTS hoàn hảo và những kỹ năng để viết luận cho Task 2.

  • english-sentence-builder-3

    English Sentence Builder

    English Sentence Builder là tài liệu học tiếng Anh giúp các bạn củng cố, nâng cao ngữ pháp cơ bản, học thêm nhiều cấu trúc câu phức tạp, hay trong tiếng Anh, cũng như được rèn luyện với hơn 125 bài tập phát triển kỹ năng viết tiếng Anh. 

  • the-heinle-picture-dictionary-gioi-thieu

    The Heinle Picture Dictionary

    The Heinle Picture Dictionary là tài liệu học tiếng Anh được thiết kế ở mức dễ hiểu nhất cho người dùng học và sử dụng tài liệu, rất phù hợp cho các bạn ở trình độ cơ bản đến trung cấp cần củng cố và nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh chắc chắn và hiệu quả nhất, là tài liệu tự học cũng như làm giáo trình giảng dạy trong các lớp học đều phù hợp.

  • hot-english-magazine-159-august-2015-1

    Hot English Magazine 159 (August 2015)

    Hot English Magazine 159 (August 2015) - tạp chí tiếng Anh nổi tiếng, giới thiệu trò chơi, vốn từ vựng, file nghe giúp các bạn học tiếng Anh cũng như thầy cô có được những nội dung kiến thức học tập và giảng dạy hay, phù hợp với nhiều trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Mời các bạn tham khảo

  • 9780521619608

    English Pronunciation in Use Advanced

    Tiếp nối bộ sách English Pronunciation in Use như đã được giới thiệu từ trước, kỳ này VnDoc xin giới thiệu cho bạn bộ sách English Pronunciation in Use Advanced giúp bạn rèn luyện kỹ năng phát âm tiếng Anh ở trình độ nâng cao.

  • speak-english-like-american

    Speak English Like An American

    Quyển sách Speak English Like An American là công cụ rất hữu hiệu khi bạn muốn học cách sử dụng tiếng Anh của người Mỹ, vì nó đưa ra các giải thích cách sử dụng của từng thành ngữ trong các tình huống, ngữ cảnh ...VnDoc gửi đến các bạn bản pdf và Audio theo bộ của sách.

  • cac-cau-hoi-thuong-gap-trong-phan-3-bai-thi-ielts-speaking

    Các câu hỏi thường gặp trong phần 3 bài thi IELTS Speaking

    Phần 3 của bài thi IELTS Speaking là phần thảo luận có thời lượng dài hơn, kéo dài khoảng tầm 4-5 phút. Giám khảo sẽ hỏi bạn những câu hỏi chung liên quan đến chủ đề bạn đã nói trong phần 2. Trong phần này bạn không có thời gian chuẩn bị như phần 2 mà phải trả lời luôn. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp trong phần 3 của bài thi IELTS Speaking. Bạn hãy thử tập trả lời và chú ý đến các tiêu chí chấm điểm Speaking nhé.

  • dai-tu-nhan-xung-trong-tieng-anh

    Đại từ nhân xưng trong tiếng Anh

    Đại từ nhân xưng là bài học đầu tiên đối với bất cứ ai khi học tiếng Anh. Để giúp các bạn làm quen với tiếng Anh hoặc giúp một số bạn chưa nắm rõ kiến thức về điểm ngữ pháp này

  • grammar-for-grown-ups

    Grammar for Grown-Ups: A Straightforward Guide to Good English

    Grammar for Grown-Ups: A Straightforward Guide to Good English được viết bởi 2 tác giả: Katherine Fry và Rowena Kirton sẽ giới thiệu tới các bạn những kiến thức như: ngữ pháp Tiếng Anh cơ bản, dấu câu, chính tả, lỗi ngữ pháp thường gặp, các biến thể theo từng khu vực.

  • advanced-speaking-skills-1-638

    Advanced Speaking Skills

    Giáo trình Advanced Speaking Skills là một cuốn sách rất hay của tác giả Jeremy Harmer và John Arnold giúp người học ôn luyện và trau dồi kỹ năng nói tiếng Anh nâng cao. Cuốn sách là một trong những tài liệu bỏ túi hữu ích dành cho những người mong muốn học tiếng Anh ở một trình độ cao hơn

  • audio-file-tactisc-for-listening-basicjpg

    Basic Tactics for listening - Luyện nghe tiếng Anh

    Tactics for listening là cuốn sách luyện nghe tiếng Anh giúp các bạn nâng cao kỹ năng nghe Tiếng Anh một cách hiệu quả và chủ động. Sách gồm ba cuốn được Oxford University Press xuất bản, phân thành ba cấp độ: Căn bản (Basic), Mở rộng (developing) và nâng cao (expanding). Hãy tải miễn phí tài liệu luyện nghe tiếng Anh này về máy và tự học tiếng Anh chăm chỉ nhé. Bạn sẽ thành công!

  • THÔNG BÁO MỚI
  • CHIA SẺ
banner-toiec
khai-giang-tieng-nhat
banner-right-2
banner-left-2