ThuonghieuOnline.vn
banner-chinh
TRUNG TÂM ÂM NHẠC VÀ MUA BÁN NHẠC CỤ
HÀ THÀNH


Chuyên dạy: ORGAN – GUITAR – PIANO – TRỐNG –VIOLIN – SAXOPHONE - THANH NHẠC – NHẠC LÝ CƠ BẢN.
Tin mới nhất
thien-nhan-phuong-my-chi
Màn kết hợp ngẫn hứng trong ca khúc "Sầu đâu quê ngoại" của cặp quán quân,...
huong-lan
Ở Ký ức vui vẻ, khách mời và khán giả có dịp nghe lại những bài hát...
quang-anh-ve-nha-di-con-du-lien-hoan-nhom-ban-nhac-2019-1
Lần đầu tham gia Liên hoan nhóm, ban nhạc 2019, diễn viên Quang Anh của phim "Về nhà đi con"...

Phương Mỹ Chi - Thiện Nhân song ca 'Sầu đâu quê ngoại' ở chùa

Màn kết hợp ngẫn hứng trong ca khúc "Sầu đâu quê ngoại" của cặp quán quân, á quân The Voice Kids nhận được nhiều lời khen từ khán giả.
thien-nhan-phuong-my-chi
Mới đây, Thiện Nhân (17 tuổi) và Phương Mỹ Chi (16 tuổi) hội ngộ trong một sự kiện từ thiện được tổ chức ở chùa. Cả hai gây chú ý khi cùng mặc áo dài thướt tha và song ca bài hát Sầu đâu quê ngoại. Cùng xuất thân từ chương trình The Voice Kids (Phương Mỹ Chi là á quân mùa một vào năm 2013 còn Thiện Nhân là quán quân năm 2014) nhưng đây là đầu tiên cả hai đứng chung một sân khấu.

Màn kết hợp ngẫu hứng của hai ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân ca khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều bình luận khen vẻ ngoài dịu dàng, giọng hát ngọt ngào của cả hai.

Khán giả My Le Truong bình luận: "Giọng bé Chi hát live nhẹ nhàng, ngọt ngào quá. Thiện Nhân và bé Chi thành thiếu nữ rồi, thời gian nhanh thật". Tuyết Trinh hy vọng: "Mong hai bé sẽ có nhiều sản phẩm kết hợp cùng nhau. Tuyệt vời quá".

Trên tài khoản cá nhân, Thiện Nhân chia sẻ đoạn video và cho biết: "Em và Phương Mỹ Chi ngoài đời nói chuyện với nhau rất thoải mái, bé Chi là người hiền và dễ thương nên hai chị em cũng khá thân thiết. Nếu có cơ hội đứng chung sân khấu, em nghĩ cả hai sẽ hiểu nhau hơn".

Cùng theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình và trưởng thành từ sau cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi - Thiện Nhân luôn bị đặt lên "bàn cân" so sánh về chất giọng, ngoại hình. Tuy nhiên, càng về sau, cả hai dần chứng minh mình đều có cá tính cũng như những lợi thế riêng trong âm nhạc.

Cặp ca sĩ nhí cho biết ngoài đời họ thân thiết, không có sự cạnh tranh như mọi người nghĩ. Mỗi dịp gặp gỡ, hai giọng ca tuổi teen đều chụp ảnh vui vẻ, khắng khít bên nhau. Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân còn thường tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Bước ra khỏi cuộc thi, bên cạnh việc học, Phương Mỹ Chi rất chăm chỉ chạy show ca nhạc. Trò chuyện với Zing.vn, giọng ca Gánh chè đêm của mẹ cho biết bản thân đã quen với sóng gió. Học trò Hiền Thục nói chính những tranh cãi giúp cô dần cứng cáp, trưởng thành, biết cách kiểm soát bản thân để tránh vướng vào lùm xùm.

Trong khi đó, Thiện Nhân xa gia đình để vào TP.HCM học tập, theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Thay vì tham gia các show diễn lớn, học trò Cẩm Ly tập trung vào các cuộc thi về Bolero. Cô 2 lần giành quán quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng trong năm 2017 và 2019.
Ngày đăng: 15/11/2019 14:07:21
Âm Nhạc trong nước
TRUNG TÂM MUA BÁN NHẠC CỤ HÀ THÀNH
Địa chỉ:1052 Khu phố 2, Đường Nguyễn Văn Quá, Q.12, Tp.HCM
Điện thoại: 0989 884 075
Email: nhaccuhathanh@gmail.com